Logo
banner-4 banner-1 banner-2 banner-3 banner-5

HOME / GIỚI THIỆU /

GIỚI THIỆU CÔNG TY TNHH TM DV ĐẦU TƯ QUÂN HOÀNG

GIỚI THIỆU CÔNG TY TNHH TM DV ĐẦU TƯ QUÂN HOÀNG

Cập nhật: 13:18 Ngày 02/12/2015
Chào mừng bạn đã đến trang web của chúng tôi.
 
 
CTY TNHH TM DV ĐẦU TƯ QUÂN HOÀNG
  钧煌自动化设备贸易公司
QuanHoang Trading Service Investment Company
 
 
We provide automation Industrial devicesCNC Spring Machines 
 
Công ty TNHH TM-DV-Đầu Tư Quân Hoàng ( QuanHoangTSI Co., Ltd ) tiền thân là đối tác kinh doanh của Tập Đòan UPeXim thuộc Bộ Thương Mại Việt Nam và là Tổng Đại Lý phân phối tại Việt Nam của Tập Đòan Máy thêu vi tính ZSK đối tiếng của Đức. Trong suốt thời gian hợp tác với tập đòan ZSK công ty chúng tôi đã thành lập phòng nghiên cứu phát triển thiết bị tự động hóa PLC phục vụ trong lãnh vực chế tạo máy. Với đội ngũ kỹ sư năng động đầy nhiệt huyết được tuyển chọn từ các trường ĐH Bách Khoa, ĐH Tự Nhiên chuyên ngành Điều khiển tự động hóa và Chế tạo máy kết hợp với sự chuyển giao công nghệ từ các đối tác như Đức, Singapo, MalaysiaTaiWan. Giờ đây công ty chúng tôi đã có thể thiết kế chế tạo các máy móc công nghiệp tự động sử dụnng hệ thống điều khiển PLC, Card CPU hoặc CNC theo từng yêu cầu đặc thù của khách hàng. Hiện tại QuanHoangTSI Co., Ltd còn là Tổng Đại Lý phân phối Máy cuốn LòXo CNC tại ViệtNam của Tập Đoàn New FormTech TaiWan. Các dòng sản phẩm mà QuanHoangTSI Co., Ltd đang sản xuất kinh doanh gồm các lãnh vực chính như sau:
  • Ngành Công nghệ sản xuất Lòxo: Máy định hình dây kim loại, sản xuất lòxo tự động điều khiển bằng hệ thống CNC của TaiWan.
  • Ngành Đúc Kim Loại: Máy Đúc Zinc, Máy Đúc Nhôm.
  • Ngành Sản Xuất Bàn Chải: Máy Đính Dây Bàn Chải (Bàn chải đánh răng, bàn chải chà.......)
  • Ngành Gòn công nghiệp: Máy thổi gòn, Dây chuyền tự động xé và hút nhồi gòn sử dụng trong công nghệ sản xuất Thú nhồi bông, Gói hơi, Ghế Sofa...).  
  • Ngành Sản Xuất Mồi Câu Cá: Máy Ép Sinicon 02 màu.
  • Ngành may Mặc: Máy thêu vi tính, Printing Dryer (Máy sấy kô mẫu in tự động), Máy wash công nghiệp, Máy ủi - ép line  quần tự động điều khiển bằng hệ thống PLC. 
  • Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận sản xuất đủ loại Lòxo từ Lòxo phục vụ trong ngành công nghiệp Ôtô xe máy ( Lòxo phuộc xe, Lòxo Phốt dầu..) đến các lọai Lòxo trong ngành mỹ phẩm (Lòxo van xịt nước hoa, sửa tắm…) hay Lòxo sử dụng trong các thiết bị gia dụng như Bếp Gaz, Ghế Lòxo, Nệm….
 
Khách hàng và chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.
 

         Công ty chúng tôi là công ty tiên phong trong việc nâng cấp các dòng máy công nghiệp thủ công _ bán tự động lên máy tự động điều khiển bằng Card CPU, PLC hoặc CNC cao cấp. Điển hình như máy lòxo bán tự động nâng cấp thêm bộ điều khiển CNC thành Máy sản xuất lòxo vi tính CNC hoặc Card điều khiển cũng như phần mềm tích hợp, đồng thời công ty chúng tôi cũng có thể chế tạo và nâng cấp máy theo từng yêu cầu đặt thù của Quý khách hàng .
 
         Công ty chúng tôi còn cung cấp Card điều khiển đa trục, Card điều khiển đơn trục, moto Servo và bộ phận điều khiển CNC của máy làm lòxo tự động. Công ty với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ giải quyết mọi vấn đề của quý khách hàng.
 
         Một lần nữa, Ban Giám Đốc CTY TNHH TM - DV - ĐẦU TƯ QUÂN HOÀNG Xin chân thành cảm ơn quý khách đã dành thời gian quý báu tìm hiểu về Công ty cũng như sản phẩm của chúng tôi.

Trân trọng kính chào và cám ơn.

Kính chúc Quý công ty Thịnh Vượng và Phát Triển.

Bình luận

Danh mục tin tức

CÔNG TY TNHH TM DV ĐẦU TƯ QUÂN HOÀNG
VP1: Tầng 6 - TTO Building 337-339 Phạm Văn Bạch, P.15, Q. Tân Bình, Tp HCM
VP2: 18A Đương D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại:(84 28) 2246 3878
Fax: (84 28) 3815 7968
Email: Info@quanhoangtsi.com Website: www.quanhoangtsi.com.vn
Copyright © 2009 - 2015 quanhoangtsi. All rights Reserved. Developed by www.sieuthidodung.com
Bản đồ đường đi